Tải Chinh phục đề THPT Quốc Gia môn Vật Lý

Lovebook- Chinh phục đề thi THPT Quốc gia môn Vật Lý


Cuốn sách Chinh phục đề thi THPT Quốc gia môn Vật lí”  dựa trên sự thành công các cuốn “Siêu phẩm luyện đề trước kì thi Đại học môn Vật lí và “Tuyển tập 90 đề thi Quốc gia môn Vật lí” trước đây.




Từ năm học 2014-2015, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đưa ra hình thức thi kết hợp giữa kì thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, bổ túc Trung học phổ thông và tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng – gọi là kì thi THPT Quốc gia.

Với hình thức thi như vậy, cấu trúc đề thi có phần khác so với các năm còn lại. Như trong đề thi môn Vật lí, 30 câu đầu là những câu khá dễ dàng ăn điểm được, phục vụ cho thi Tốt nghiệp. 20 câu sau ở mức độ từ trung bình khá trở lên, càng về sau càng khó nhằm hướng đến đối tượng thi Đại học, Cao đẳng.

Để làm một bài thi THPT Quốc gia đạt kết quả tốt, thí sinh cần nắm chắc kiến thức từ những cái cơ bản nhất, đến những kiến thức nâng cao, nắm toàn diện kiến thức, hiểu sâu sắc mọi khía cạnh của vấn đề, và một điều quan trọng không kém đó là kĩ năng làm bài. Có kiến thức mà không có kĩ năng thì sẽ không thể hoàn thành sớm và kịp thời gian. Vấn đề đặt ra là không chỉ làm được mà phải làm trong thời gian nhanh nhất có thể.

Hiện cuốn sách đang được tải miễn phí trong thời gian ngắn trên web 123, các bạn có thể down free bằng cách đăng nhập qua face hoặc gmail, chúc bạn học tốt :)



Xem thêm:








Previous
Next Post »